Thùng rác inox đạp chân cao cấp 20L

Thùng rác inox đạp chân cao cấp 20 lít được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc mang thương hiệu Paloca. Thùng rác được làm từ chất liệu inox cao cấp, thiết kế tinh tế, sang trọng và có chân đập phù hợp với không gian gia đình, văn phòng làm việc.

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Paloca
- Mã SP: HTI13A20
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Inox trắng
- Màu sắc: Inox trắng
- Dung tích:
+ 20L: (Ø)285mm x (H)445mm
+30L: (Ø)290mm x (H)585mm

Thùng rác inox đạp chân
- Thùng rác inox đạp chân cao cấp 20L được làm bằng chất liệu inox cao cấp sáng bóng không gỉ.
- Thùng rác inox đạp chân cao cấp 20L có cửa xả rác phía trên, có nắp cũng được phủ một lớp kim loại sáng bóng tránh việc lộ rác ra ngoài và thuận tiện cho việc xả rác đồng thời cũng giữ thẩm mỹ cho văn phòng hay nhà bạn.
- Thùng rác inox đạp chân cao cấp 20L bên trong được tráng một lớp tôn hoa được hàn kín kẽ, chống rò rĩ nước ra bên ngoài. Thùng tôn có quai xách giúp cho việc đổ rác hay vệ sinh thùng rác rất dễ dàng
- Thùng rác inox đạp chân hình trụ, kiểu dáng chắc chắn, cứng cáp rất thích hợp để ở nhiều nơi trong nhà hay văn phòng.
- Chân đế của  đạp chân thùng rác inox đạp chân cao cấp 20L được bọc bằng cao su mềm để tránh va đập, trơn trượt khi di chuyển trên bề mặt sàn, đồng thời cũng làm giảm hư hại khi thùng rác bị trượt trên sàn.
Thùng rác inox đạp chân sử dụng trong phòng bếp
Thùng rác inox đạp chân cao cấp 20L có đạp chân sử dụng cơ chế vận hành đóng mở nắp bằng lực của bàn chân xuống bàn đạp của sọt rác một cách linh hoạt. Thiết kế bàn đạp tiện lợi giúp bạn đóng mở thùng rác một cách dễ dàng mà không phải dùng tay để tiếp xúc trực tiếp.

Ví trí sử dụng phù hợp: Thùng rác inox đạp chân đẹp thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cầu thang máy, chân cầu thang bộ trong các toàn nhà, khách sạn, siêu thị và các khu vui chơi giải trí.
Thùng rác inox chân đạp có rất nhiều kích cỡ từ 20L-30L-40L

Chú ý: Để đảm bảo cho sản phẩm thùng rác inox đạp chân luôn sạch bóng như mới, bạn nên vệ sinh thường xuyên bằng khăn mềm và hóa chất làm bóng, bạn nên chú ý tránh để hóa chất tồn động lại sau khi lau chùi cũng như tránh tác động mạnh lên sản phẩm gây móp méo, biến dạng.
Tất cả sản phẩm chính hãng đều có logo Paloca in chìm mặt trên thùng rác và được nhân viên giao hàng dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn của công ty.

MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955