Thùng rác inox tròn nắp bập bênh

Thùng rác inox nắp bập bênh sở hữu tính năng vượt trội, nhỏ gọn, đa dạng mẫu mã luôn được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng sử dụng trong các sảnh các tòa nhà, hành lang, thang máy và nhà vệ sinh trong gia đình.


Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Paloca
- Mã gốc sản phẩm: A35 - F
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Inox
- Màu sắc: Inox trắng, mầu đen
- Size: (Ø)300mm x (H)610mm

Đặc điểm sản phẩm thùng rác Inox nắp bập bênh:

- Thùng rác inox nắp bập bênh A35 - F được làm từ chất liệu inox không gỉ.
- Thùng rác inox nắp bập bênh có cửa xả rác phía trên là nắp bập bênh tiện lợi cho việc xả rác và tránh việc lộ rác ra ngoài vừa giữ mùi tốt vừa không để lộ rác ra ngoài.
- Bên trong thùng rác inox nắp bập bênh được làm bằng tôn hoa hàn kín kẽ, có tay xách thuận tiện cho việc lấy rác ra, làm sạch và bỏ vào.
- Thùng rác thiết kế hình trụ tròn, chất liệu inox sáng bóng, kiểu dáng chắc chắn, rất bắt mắt, sang trọng.
- Đế thùng rác inox nắp bập bênh được bọc lớp cao su giúp tăng ma sát với bề mặt sàn, nhưng đồng thời cũng tránh gây xước sàn, giúp thùng rác bám chắc vào bề mặt sàn tốt hơn và tránh gây ra tiếng động khi xê dịch thùng rác.
Chú ý: Do có bề mặt làm bằng inox bóng mịn nên việc vệ sinh thùng rác inox nắp bập bênh là điều hết sức đơn giản. Chỉ cần rửa qua bằng nước mà không cần quan tâm đến nóng lạnh là có thể làm sạch mà không hề tốn nhiều công sức lau chùi.



Vị trí sử dụng phù hợp: Thùng rác inox đẹp, bền, sang trọng, chắc chắn thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các tòa nhà, khách sạn, siêu thị và các khu vui chơi giải trí.

Video giới thiệu sản phẩm:


MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955