Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá

Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá rất được ưa chuộng sử dụng tại các tòa nhà văn phòng, khách sạn và khu chung cư cao cấp. Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá được thiết kế bằng inox trắng cao cấp, sáng bóng, sở hữu hình dáng vuông vức, hiện đại phù hợp với không gian sang trọng.

Thông tin sản phẩm:

- Xuất xứ: Paloca
- Mã gốc sản phẩm: TLJA2
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Inox
- Màu sắc: Màu trắng
- Size: (L)270mm x (W)270mm x (H)685mm

 Thùng rác inox có gạt tàn TLJA2

- Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá được làm bằng chất liệu inox cao cấp, có gạt tàn thuốc phía trên tạo sự sang trọng tinh tế, đẹp mắt.
- Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá có cửa thả rác phía trước mặt, có nắp đậy kín đáo tránh việc lộ rác ra ngoài và bịt mùi giữ gìn vệ sinh môi trường.
Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá có thùng đựng rác bên trong được làm bằng chất liệu tôn hoa hàn kín kẽ tránh rò rỉ nước và rác ra ngoài đồng thời dễ dàng lau chùi và lấy rác đi vứt.
Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá sở hữu kiểu dáng chắc chắn, vuông vắn, bề mặt chân đế tiếp xúc với sàn lớn nên tạo ra ma sát lớn khi đứng.

Vị trí sử dụng: Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá rất đẹp và sang trọng thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toà nhà, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, hội trường và các khu vui chơi giải trí.
Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc mang thương hiệu Paloca. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, đẹp đồng thời cũng rất chắc chắn nên thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá rất phù hợp với nhiều vị trí sử dụng trong tòa nhà.

Chính sách bán hàng & bảo hành:

Thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá thương hiệu Paloca được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng. Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và phân phối sản phẩm thùng rác inox có gạt tàn thuốc lá trên toàn quốc.
Tất cả sản phẩm chính hãng của công ty cung cấp đều có logo Paloca in chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng.

Video giới thiệu sản phẩm:


MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955