Bảng chỉ dẫn khách sạn cao cấp

Bảng chỉ dẫn khách sạn cao cấp là thiết bị rất cần thiết trong mỗi khách sạn, nhà hàng, được đặt ngay tại tiền sảnh với mục đích giới thiệu dịch vụ, chỉ dẫn khách hàng có thể tìm thấy nhanh nhất những thông tin mình cần, sản phẩm được các nhà hàng khách sạn 5 sao tưa thích, đặt hàng.

Thông tin sản phẩm:

- Mã hàng: TLJB66
- Xuất xứ: Paloca
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Inox, thép phun sơn tĩnh điện
- Màu sắc: Inox mạ vàng, đen
- Size: (L)390mm x (W)360mm x (H)1250mm


Bảng chỉ dẫn khách sạn cao cấp
Bảng chào khách sạn nhà hàng

Mô tả sản phẩm:

- Bảng chỉ dẫn sảnh khách sạn nhà hàng được thiết kế để có thể thay đổi góc nghiêng phù hợp theo góc nhìn.
- Thân bảng chỉ dẫn sảnh khách sạn được chế tạo từ khung thép phun sơn được trang trí tinh tế tạo cảm giá sang trọng cho biển menu
- Chân đế bảng chỉ dẫn sảnh nhà hàng có hình tròn được chế tạo bằng chất liệu inox mạ vàng kết hợp với thép phun sơn giúp cho sản phẩm có được độ chắc chắn, vững chãi cần có.
- Bảng chỉ dẫn khách sạn luôn có mặt bảng lớn với lớp kính trong suốt để ghi rõ ràng, đầy đủ những thông tin, thông báo cần thiết để hướng dẫn cho khách hàng một cách tốt nhất.
- Bảng chỉ dẫn sảnh khách sạn là dòng sản phẩm thuộc thiết bị khách sạn. Là dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế trang nhã, tinh tế, sang trọng, mang đẳng cấp châu âu và được ưa chuộng, sử dụng phổ biến trong nhiều khách sạn, nhà hàng cao cấp trên thế giới.
Bảng chào khách sạn nhà hàng
Vị trí đặt phù hợp: Bảng chỉ dẫn rất thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toàn nhà, khách sạn, siêu thị và các khu vui chơi giải trí

Chính sách bán hàng và bảo hành:

- Tất cả các sản phẩm bảng chỉ dẫn hay bất kỳ sản phẩm thiết bị khách sạn nào được công ty cung cấp sẽ được vận chuyển, lắp đặt một cách nhanh chóng trong vòng 24h.
- Sản phẩm bảng chỉ dẫn, thiết bị khách sạn khác được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc kể từ lúc xác nhận giao hàng xong.

MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955