Bảng menu nhập khẩu B10

Bảng menu nhập khẩu B10 sở hữu thiết kế vuông vắn, đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng vốn có của sản phẩm với những họa tiết tinh tế, độc đáo và được mạ vàng, khách sạn, nhà hàng của bạn trở nên thật sang trọng với bảng menu nhập khẩu B10.

Thông tin sản phẩm:

- Mã hàng: TLJB10
- Xuất xứ: Paloca
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Inox mạ vàng
- Màu sắc: Màu vàng
- Size: (L)640mm x (W)510mm x (H)1280mm

Bảng menu nhập khẩu B10
Bảng menu nhập khẩu B10

Mô tả sản phẩm:

- Thân trụ bằng inox tròn, chân đế tròn được thiết kế chắc chắn và mạ vàng khiến bảng menu TLJB10 trở nên sang trọng và tôn lên vẻ đẹp cho khách sạn, siêu thị, nhà hàng.
- Đế bảng menu B10 được làm bằng inox mạ vàng bóng, đẹp, có bề mặt tiếp xúc với sàn rộng làm cho bảng menu vững chãi, chắc chắn.
- Mặt bảng menu được thiết kết đóng mở thuận tiện với mặt bảng làm bằng nhựa trong suốt giúp cho việc đặt banner, áp phích thông báo quảng cáo.
Vị trí sử dụng phù hợp: Bảng menu cao cấp được dùng trong các khách sạn, nhà hàng, trung tâm triễn lãm, tiệc cưới, khu vui chơi giải trí...
Chú ý: Vật liệu inox mạ vàng khá nhạy cảm với môi trường và hóa chất, muốn giữ gìn và bảo quản bảng menu tốt nhất bạn nên làm sạch bằng khăn mềm và bảo quản nơi khô ráo và tránh va chạm mạnh.

Chính sách bán hàng và bảo hành:

- Bảng menu B10 và các mặt hàng thuộc nhóm thiết bị nhà hàng - khách sạn cung cấp bởi Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh được giao hàng tận nơi trên toàn quốc, 12 tiếng đối với nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.
- Chế độ bảo hành 12 tháng với tất cả các sản phẩm của công ty, kể từ thời điểm ký biên bản nhận hàng.

MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955