Ra mắt thùng chứa rác hỗ trợ giọng nói, ổ SSD dành cho iPhone

Chiếc thùng rác đến từ hãng Simplehuman có khả năng mở/đóng nắp dựa trên giọng nói. Bên cạnh đó, một ổ lưu trữ SSD dành riêng cho iPhone cũng ra mắt.

Thùng chứa rác hỗ trợ giọng nói và kết nối Wi-Fi

Công ty nổi tiếng với các sản phẩm cao cấp Simplehuman đã cho ra mắt chiếc thùng chứa rác cao cấp, được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, bao gồm khả năng điều khiển bằng giọng nói để mở ra mà không cần thao tác trực tiếp từ người dùng.


Tổng cộng có 2 phiên bản thùng chứa rác để người dùng lựa chọn, bao gồm bản 180 USD nhỏ hơn chỉ có mục đích bỏ rác, trong khi bản đắt hơn có giá 240 USD được dùng để bỏ rác cũng như tái chế. Người dùng cần sử dụng lệnh “Open can” hoặc “Open sesame” để đóng hoặc mở nó. Cả hai thùng chứa rác được cung cấp cảm biến chuyển động để biến lượng rác. Chúng sẽ được bán ra thị trường vào tháng 3 năm nay.

Bên cạnh đó, Simplehuman cũng cung cấp phiên bản thùng chứa rác hỗ trợ Wi-Fi, nhưng phải chờ đến tháng 5 thì sản phẩm mới được phá hành. Với khả năng Wi-Fi, người dùng có thể theo dõi rác có trong các túi rác thông qua ứng dụng trên di động để biết khi nào cần phải đổ chúng đi.

SSD dành riêng cho smartphone

Với nhiều smartphone không trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD như iPhone hoặc nhiều điện thoại Android cao cấp khác, việc giới hạn không gian lưu trữ bên trong thực sự là điều khó chịu. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ được giải quyết với ổ SSD cầm tay Fasetto Link mang đến không gian lưu trữ lên đến 2 TB, và nó được kết nối với các thiết bị mà không cần dây dẫn tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng. Theo ghi nhận, nó có khả năng chống sốc và chống thấm nước theo chuẩn IP68, và tích hợp pin có thể sạc thông qua cổng USB-C. Pin kéo dài 5 giờ sử dụng liên tục, hoặc 2 tuần ở chế độ chờ.


Fasetto Link có thiết kế dạng mô-đun, cho phép bạn đính kèm pin phụ (29 USD) hoặc mô-đun mở rộng LTE (149 USD), cũng như khả năng kết nối thông minh với 802.11ac Wi-Fi và Bluetooth 4.0 LE. Có các mức dung lượng lưu trữ từ 256 GB đến 2 TB, sản phẩm có giá từ 349 USD đến 1.149 USD, sử dụng chip flash V-NAND nên có tốc độ đọc/ghi khá nhanh, tương ứng mức 2,5 GB/s và 1,5 GB/s.

MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
Hotline091 998 9961
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955