Những phát minh công nghệ kỳ diệu của năm 2017

Không khí tưng bừng mùa lễ tết dường như vẫn đang bao trùm triển lãm công nghệ CES tại Las Vegas. Đây là nơi giới thiệu và trưng bày những xu hướng sản phẩm công nghệ mới nhất đến với người tiêu dùng. 

Thiết bị an toàn khẩn cấp

Trong những trường hợp khẩn thiết, chiếc điện thoại của bạn có thể tự động gọi yêu cầu hỗ trợ nhưng bạn vẫn cần phải nhấn di chuyển đến màn hình cuộc gọi 911. Aluma Connect có thể hỗ trợ từ phía sau của chiếc IPhone hoặc Android cho những cuộc gọi khẩn cấp. Chỉ cần nhấn nút trên thiết bị hoặc kéo ở cổ tay áo, thiết bị sẽ reo chuông báo, đồng thời đèn bật sáng và thông báo với gia đình bạn bè của bạn, định vị bạn và gửi cho người thân. Với ứng dụng Aluma, bạn có thể chỉ định được những số liên lạc khẩn cấp. Sản phẩm với giá 100 USD sẽ được đưa ra thị trường vào mùa xuân này.

Thiết bị ru ngủ ban đêm

Công ty công nghệ âm nhạc Cambridge Sound Management đã nâng cấp phiên bản âm thanh cá voi gọi bầy bằng 2 thiết bị có thể làm gián đoạn giấc ngủ. Tiếng chim hót đã thực sự rất có ích trong âm điệu du dương trong phòng ngủ. Công ty này cho biết âm thanh được trang bị tinh tế tới mức con người không thể phân biệt được nguồn gốc của âm thanh, khác với các thiết bị thông dụng khác. Và thực tế chứng minh trong khi chúng ta thường phát ra tiếng ngáy. Sản phẩm được niêm yết với giá 249 USD.

Thùng đựng rác cảm ứng giọng nói

Đây là chiếc thùng đựng rác được điều khiển bởi giọng nói con người. Hiện nay mọi người vẫn phải tự tay mở nắp thùng đựng rác. Cảm biến giọng nói từ Simplehuman có khả năng nhận lệnh bằng giọng nói chỉ bằng một chiếc microphone. Thay bằng việc dùng tay mở nắp, giờ đây người dùng còn có thể ra lệnh cho chiếc thùng mở nắp khi cần. Sản phẩm này được bán với giá 180 USD từ tháng 3 tới

Đồ chơi thông minh cho trẻ em

Leka đã phát minh ra trái bóng bowling tích hợp nhiều tính năng công nghệ thông minh. Được trang bị một màn hình và bộ cảm ứng, sản phẩm dành cho lứa tuổi 3-6 tuổi cần sự trợ giúp đặc biệt như trẻ bị chứng tự kỷ hoặc bị ngọng do dị tật về não hoặc ADHD. Đồ chơi có thể giúp cải thiện khả năng giao tiếp của các bé. Màu sắc và hình dạng trên trái bóng thay đổi giúp trẻ nhận thức được các hoạt động xã hội, giúp cha mẹ và người trợ giúp điều khiển những hoạt động của con bạn thông qua ứng dụng điện thoại trên Iphone. Một doanh nghiệp vừa khởi nghiệp đã cho ra mắt sản phẩm của họ tại CES, Leka dự kiến bán sản phẩm này với giá 690 USD vào mùa thu tới.

Thiết bị trí thông minh nhân tạo cho căn phòng của con bạn

Giờ đây, những chú robot đã sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc nuôi dạy con bạn. Aristotle của Mattel là một thiết bị camera an toàn dành cho Amazon Echo, ví dụ như chiếc loa. Lam gì khi bé khóc? Aristotle có thể nghe thấy tiếng khóc của con bạn và kích hoạt tiếng ru êm ái đồng thời chỉnh ánh sáng tối hơn. Khi người trông trẻ thích bản ABC thì chiếc máy Aristotle có thể nhận ra điều đó. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào mùa hè tới.

MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
Hotline091 998 9961
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955