Thùng rác inox và những điều cần biết

Nổi bật lên trong số các loại thùng rác đó chính là thùng rác inox với vẻ đẹp sang trọng, độ bền và sự tiện dụng mà nó mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các loại thùng rác inox trên thị trường và các tính năng ưu việt nó mang đến cho người tiêu dùng.

Với nhu cầu chứa rác ở những nơi công cộng ngày càng tăng cao, cùng với đó, các loại thùng rác trên thị trường cũng ngày càng đa dạng và phong phú cả về chất liệu lẫn hình dáng, màu sắc, kích thước.

Chất liệu inox trong sản xuất thùng rác

Để tìm hiểu về các loại thùng rác inox trước hết ta cần phải tìm hiểu về chất liệu inox và các đặc tính của nó để biết được vì sao nó lại được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất thùng rác.
Thùng rác inox
Inox là vật liệu được cấu tạo từ chất liệu inox có tính chất không gỉ và cực kỳ thông dụng trên thị trường bởi đặc tính của nó có khả năng chịu ăn mòn tốt, chịu được nhiệt độ cao lại không bị nhiễm từ, thêm đó là đặc tính mềm dẻo nên rất dễ hàn và chế tác. Chính vì thế, đây là loại thép được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực: làm bể chứa, bình chứa, đóng tàu thuyền và một ứng dụng không thể không nhắc tới chính là sản xuất thùng rác inox.
Xem thêm:
Loại thép không gỉ này hay còn có tên gọi khác là inox thường được cấu tạo dạng hợp kim gồm sắt và ít nhất 10,5% crom nên rất ít khi có hiện tượng mất màu hoặc cũng khó bị ăn món như các loại thép thông thường khác.

Các loại thùng rác inox trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thùng rác với kiểu dáng, hình thức và chức năng cũng như kích thước khác nhau tùy nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn loại thùng rác phù hợp với mục đích của mình. Dưới đây sẽ giới thiệu một vài loại thùng rác phổ biến trên thị trường.
Thùng rác inox có rất nhiều loại
Thùng rác inox có nắp lật hình tròn: đây là loại thùng rác cao cấp và phổ biến nhất trên thị trường có cấu tạo thường gồm hai lớp inox nắp tròn có thể xoay được tiện lợi tự lật lại trạng thái cân bằng và đóng lại vô cùng tiện lợi.
Thùng rác inox có gạt tàn
Thùng rác inox có gạt tàn: Thùng rác này phổ biến ở những nơi cho phép hút thuốc lá với thiết kế giống thùng rác thông thường kết hợp với phần gạt tàn ở mặt trên để gạt tàn thuốc lá.
Thùng rác inox cao cấp đóng mở tự động: đây là loại thùng rác có giá thành rất cao nhưng vô cùng tiện lợi có cấu tạo tương tự thùng rác thông thường khác cái là phần nắp được cấu tạo tự động sử dụng pin tự mở ra khi ta đưa tay lại gần để bỏ rác sau đó lại tự động đóng lại.

Xem video những sản phẩm khác:

MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955