Thùng rác nhựa HDPE 120 lít

Thùng rác nhựa hdpe 120 lít là dòng sản phẩm đang được rất nhiều người tin dùng trong các khu dân cư, đô thi, trường học, khu công nghiệp và thùng rác ngoài trời. Sở hữu kích thước lớn, tính năng vượt trội như dẻo dai, bền thùng rác nhựa hdpe 120 lít được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.




- Mã gốc sản phẩm: EPTN5K04 - EPTN5F04 - EPTN5G04 - EPTN5D04
- Xuất xứ: Paloca
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Nhựa HDPE nguyên sinh được bổ sung phụ gia tăng độ dẻo dai và chống va đập.
- Màu sắc: Màu ghi, màu xanh lá cây.
- Dung tích: 120L: Size:(L)550 x (W)490 x (H)930 mm
- Trọng lượng: 8kg

Thông tin chi tiết sản phẩm

- Thùng rác nhựa HDPE 120 lít được sản xuất bằng nhựa HDPE chính hãng với màu sắc phong phú và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Nhựa HDPE có đặc tính chịu được các lực tác động vật lý rất tốt, chịu được các điều kiện môi trường nóng lạnh khắc nghiệt tại Việt Nam.




- Thùng rác nhựa hdpe 120l được làm nhẵn 2 cả mặt trong và mặt ngoài giúp việc đổ rác,bỏ rác hay vệ sinh thùng rác sau khi thu gom rác được dễ dàng và không bị đọng rác, vương rác làm tăng hiệu quả thu gom rác.
- Thùng rác nhựa HDPE 120 lít có bánh xe cao su đúc đặc chịu lực cao được gắn với trục bằng thép không ghỉ giúp cho việc vận chuyển trở nên đơn giản hơn.
- Thùng rác nhựa HDPE 120 lít có nắp đậy ngăn mùi rất tốt, hạn chế tác động mưa nắng, từ đó giúp đảm bảo thẩm mỹ và vệ sinh nơi công cộng.
- Thùng rác nhựa HDPE 120 lít hoàn toàn sử dụng được với tất cả các loại xe cẩu gom rác đang được sử dụng tại Việt Nam.

Tính năng sử dụng của thùng rác nhựa hdpe 120 lít

- Thùng rác nhựa HDPE 120 lít có thiết kế hiện đại có khả năng phù hợp để chứa nhiều loại rác thải: chất thải thông thường, chất thải y tế, chất thải rắn, chất thải công nghiệp … có nhiều màu sắc phù hợp cho từng loại rác thải.
- Thùng rác nhựa HDPE 120 lít có bánh xe nên nó có thể đặt cố định hoặc thay đổi vị trí đặt thùng rác một cách linh hoạt
- Thùng rác nhựa HDPE 120 lít lấy rác thải dễ dàng, thuận tiện trong công tác thu gom rác.
- Thùng rác nhựa HDPE 120 lít thích hợp để thu gom rác tại nhiều điểm khác nhau: địa điểm công cộng, tại công viên, vườn hoa, trường học, bệnh viện, hè phố và sử dụng trong các nhà máy xí nghiệp, công trường …
- Thùng rác nhựa HDPE 120 lít với kích thước vừa phải cũng thích hợp sử dụng tại các khu dân cư, các khu phố nhỏ hay tại các khu chung cư, khu xóm trọ …
Sản phẩm thùng rác công cộng tương tự: thùng rác nhựa 120l chất liệu composite màu xanh dương, xanh da trời, màu vàng
- Có 2 bánh xe dễ dàng vận chuyển.
- Toàn bộ thùng rác nhựa 120l được phủ chất chống tia cực tím (UV) giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.
- Bánh xe cao su đúc đặc chịu áp lực lớn và không cần bảo dưỡng
- Sử dụng dễ dàng đối với các loại phương tiện vận chuyển rác hiện tại.
- Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh.
Vị trí đặt: Thùng rác được bố trí nơi công cộng, trường học, bệnh viện, doanh trại, nhà máy và hộ gia đình… với tính năng bền, an toàn, vệ sinh.

Xem video sản phẩm:



MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955