Thùng rác inox cảm ứng thông minh

Thùng rác inox cảm ứng thông minh là sản phẩm công nghệ mà không cần chạm vào thùng rác nhưng thùng rác vẫn mở. Sản phẩm thường được sử dụng tại các khu chung cư cao cấp, văn phòng cao cấp, khu đô thị cao cấp...

Xem thêm các sản phẩm khác:

Thùng rác inox cảm ứng thông minh

Thông tin sản phẩm:

- Mã sản phẩm: ODBNS42
- Chất liệu inox bóng và thép phun sơn tĩnh điện
- Nắp đậy bằng nhựa ABS, đóng mở tự động nhờ bộ phận cảm ứng hồng ngoại
- Thân thùng rác hình trụ tròn hoặc hình chữ nhật bo góc
- Có khả năng ngăn mùi rác thải bên trong
- Kích thước: (Ø)300mm x (H)750mm



Thùng rác inox cảm ứng thông minh

Mô tả sản phẩm:

- Khác với thùng rác đạp chân, người dùng không cần phải chạm tới thùng rác thông minh để mở nắp, chính mắt cảm ứng hồng ngoại đặt trên nắp thùng thông minh sẽ làm nhiệm vụ này ngay khi bàn tay còn cách nắp thùng 15 - 20cm, rất thuận tiện những khi bạn đang bận cả 2 tay. Nắp thùng sẽ tự động đóng lại 5s sau khi được kích hoạt mở.
- Bộ phận cảm ứng thùng rác hoạt động nhờ 4 pin AA lắp trực tiếp vào trong nắp, có nút bấm khởi động nằm ở phía sau gáy thùng rác. Tuy nhiên khi hết pin, người dùng vẫn có thể mở nắp thùng rác dễ dàng nhờ nút bấm cơ học ngay bên cạnh.
- Sau khi nhấc phần nắp cảm ứng lên, thùng chứa rác bằng nhựa bên trong có thể lấy ra dễ dàng nhờ quai xách được móc trên miệng, bề mặt nhẵn có thể làm sạch dễ dàng bằng nước sạch, người dùng cũng có thể lót thêm lớp túi nilon đựng rác để bảo đảm vệ sinh và hạn chế phiền toái khi làm sạch thùng.
- Thùng rác inox cảm ứng thông minh được sử dụng trong các tòa nhà trung tâm thương mại, hội nghị, khách sạn cao cấp, căn hộ, khu đô thị cao cấp

Xem video những mẫu sản phẩm khác:


MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955