Thùng rác 240 lít màu vàng chanh

Thùng rác 240 lít màu vàng chanh thường được dùng làm thùng rác trong các bệnh viện, trường học, khu vực công cộng...với màu vàng chanh nổi bật, bắt mắt.

Thông tin sản phẩm:

Thùng rác 240 lít màu vàng
- Kích thước: 1015*740*580mm
- Chất liệu: HDPE
- Trọng lượng: 11-18 KGS
- Tải trọng: 96KGS
- Màu sắc: vàng
- Đặc điểm: chống ăn mòn, không thấm, có thể xếp chồng, thân thiện với môi trường
- Chứng nhận chất lượng: EN 840, CE, ISO 9001, ISO 14001 và OHSAS 18000. HCM

Thùng rác 240 lít màu vàng

Tính năng vượt trội của thùng rác nhựa HDPE 240 lít màu vàng

- Thùng rác nhựa HDPE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, nhẵn 2 mặt giúp việc vệ sinh và thu gom rác, đổ rác được dễ dàng, thuận tiện.
- Sản phẩm được gắn với 02 bánh xe cao su đặc chịu lực và trục bánh xe bằng thép chống rỉ giúp cho việc di chuyển hay đặt cố định thùng rác được dễ dàng và linh hoạt.
- Thùng rác có nắp đậy ngăn mùi, ngăn mưa nắng giúp đảm bảo vệ sinh môi trường và đảm bảo mĩ quan, tránh bị tràn rác gây mất mĩ quan nơi đặt thùng rác.
- Thùng rác HDPE 240 lít tương thích với các loại xe cẩu gom rác đang được sử dụng tại Việt Nam

Các sản phẩm thùng rác nhựa với nhiều loại dung tích

- Thùng rác công cộng 240 lít được thiết kế hiện đại, có dung tích chứa rác lớn, độ bền cao và phù hợp để chứa nhiều loại rác thải: chất thải thông thường, chất thải y tế, chất thải rắn, chất thải công nghiệp … có nhiều màu sắc và có thể dán logo và slogan cho các chương trình phân loại rác thải.
- Thùng rác thích hợp sử dụng để thu gom rác tại các địa điểm như : Tại các địa điểm công cộng, công viên, vườn hoa, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, hè phố và sử dụng trong các nhà máy xí nghiệp hay cũng thường được dùng tại các công trường … và tùy theo mục đích sử dụng của quý khách.
Thùng rác đựng chất thải nguy hại tại bệnh viện
- Thùng rác 240 lít màu vàng là sản phẩm thường được sử dụng tại các bệnh viện, để chứa các sản phẩm rác thải nguy hại của bệnh viện, có màu đặc trưng là màu vàng và có biểu tưởng chứa chất thải nguy hại ở trên thùng. Công ty Hành Tinh Xanh là đại diện duy nhất tại Việt Nam cung cấp sản phẩm thùng rác đựng chất thải nguy hại tốt nhất trên thị trường.

Video giới thiệu sản phẩm thùng rác HDPE màu vàng:


MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955