Gờ giảm tốc độ giành cho chung cư, văn phòng.

Gờ giảm tốc độ được làm từ chất liệu cao su bền, chịu nhiệt độ khắc nghiệt, chịu tải lớn, khả năng chống trơn trượt giúp xe đi qua êm ái. Gờ giảm tốc độ là thiết bị giao thông trọng yếu được sử dụng nhiều trên đường cũng như trong các tòa nhà, trung tâm mua sắm... 

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 1000x350x43mm
Chất liệu : Cao su
Không có mắt phản quang
Xuất xứ: Paloca
Mã SP: SRL-GT-2
Có kèm theo đinh vít bắn

Đặc điểm sản phẩm:

- Gờ giảm tốc độ là thiết bị giao thông chuyên được trang bị trên các tuyến đường đông, trước các ngã tư giao nhau, trong các khu đô thị, tầng hầm gửi xe với mục đích giảm tốc độ xe lưu thông xuống mức an toàn.
Gờ giảm tốc độ trên đường do Hành Tinh Xanh thi công lắp đặt
- Với bề mặt gờ giảm tốc độ có màu sọc vàng đen tương phản nhau nên rất dễ để quan sát giúp các lái xe nhận biết từ xa để điều chỉnh tốc độ cho hợp lý.
- Gờ giảm tốc độ được làm từ cao su bền, chịu lực cao và có tính đàn hồi tốt nên không gây rung lắc, trơn trượt khi các phương tiện đi qua.
- Gờ giảm tốc được sản xuất từ chất liệu cao su tổng hợp, có  2 màu vàng đen xen kẽ với lớp phản quang trong đêm giúp việc quan sát từ xa được dễ dàng ngay cả trong bóng tối.
Gờ giảm tốc độ đoạn đường xuống tầng hầm để xe
- Gờ giảm tốc độ SRL - GT2 chịu được trọng tải lớn, chịu được điều kiện khắc nghiệt của thời tiết với nhiệt độ từ -35 độ đến 65 độ C, giảm ma sát với bánh xe, không gây ồn, có tính giảm xóc, khả năng chống lại va đập tốt. Chính vì vậy sản phẩm có tuổi thọ rất lâu.

MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955