Thùng rác nhựa giành cho khu công nghiệp

Thùng rác nhựa giành cho khu công nghiệp được chế tạo từ nhựa HDPE hoặc Composite siêu bền, thời gian sử dụng rất lâu với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau. 

Thùng rác công nghiệp được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp, ngoài ra sản phẩm còn được làm thùng rác vệ sinh môi trường, thùng rác công cộng hay trong các khu đô thị.

Thông tin sản phẩm:

- Thương hiệu: Paloca
- Mã sản phẩm : HBTN5F011 - EPTN5F04
- Dung tích : 15l, 30l, 60l, 80l, 120l, 240, 660l, 1100l
- Bảo hành : 12 tháng
 Các loại thùng rác nhựa công nghiệp

Đặc điểm sản phẩm:

- Thùng rác nhựa giành cho khu công nghiệp đang là sản phẩm có thể được sử dụng nhiều tại các khu vực công cộng như công viên, trường học, khu vui chơi giải trí, sảnh các tòa nhà lớn, khu trung cư ... bởi tính tiện lợi, cơ động và vệ sinh của sản phẩm bởi được làm nhẵn 2 mặt giúp việc vệ sinh thùng rác sau khi thu gom rác được dễ dàng và không bị đọng rác làm tăng hiệu quả thu gom và xử lý rác và vệ sinh thùng rác rất dễ dàng.
Thùng rác nhựa công nghiệp
- Thùng rác nhựa công nghiệp là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa hpde nguyên sinh, hoặc nhựa composite siêu bền có thể chống chịu tốt ở ngoài môi trường. Thùng rác nhựa công nghiệp khác với các sản phẩm khác bởi tính chịu lực và chịu nhiệt của sản phẩm. Sản thùng rác có thể chịu được 1 lực va đập lớn, và điều đặc biệt là sản phẩm không bị cháy cho dù 1 viên than tổ ong đang còn lửa cho vào thùng chứa rác. 
Thùng rác nhựa chịu lực chịu nhiệt
- Thùng rác công nghiệp có bánh xe còn được sử dụng nhiều bởi tính tiện lợi cơ động của sản phẩm có thể di chuyển dễ dàng bởi bộ bánh xe được có cấu tạo cao su đúc siêu bền gắn dưới đáy thùng. Thùng rác công nghiệp thích hợp với các loại xe cẩu thu gom rác đang được sử dụng ở Việt Nam. Vì vậy sản phẩm có thể di chuyển dễ dàng để tiện lợi cho việc thu gom rác thải và xử lý rác khi thùng đựng rác đã đầy.
- Thùng rác có mặt ngoài nhẵn được bao phủ một lớp chông tia cực tím vì vậy sản phẩm rất bền với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam.

Video giới thiệu các mẫu sản phẩm thùng:


Hãy sử dụng thùng rác nhựa có nắp để bảo vệ môi trường không khí sống của mỗi chúng ta. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.

MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955