Thùng rác hình động vật giành cho trường học

Thùng rác hình chim cánh cụt giá rẻ giành cho trường học là nhu cầu cần thiết. Vừa để đảm bảo một môi trường học tập vừa giáo dục cho học sinh những hình dáng của những động vật đáng yêu.

Thùng rác hình thú có rất nhiều loại

Mô tả sản phẩm thùng rác hình thú: 

- Sử dụng thùng rác hình chim cánh cụt một cách hợp lý mà vẫn đảm bảo được hình ảnh đẹp và thân thiện trong môi trường giáo dục là một vấn đề rất cần thiết.
- Các loại thùng rác thường sử dụng trong trường học là thùng rác hình thú ngỗ nghĩnh, thùng rác đế đá vững chắc có nắp đậy hoặc các loại thùng rác nhựa thân thiện với môi trường.
- Thùng rác nhựa hình thú kiểu dáng đẹp thích hợp sử dụng cho trường học, công viên, khu vui chơi giải trí. Thùng rác trường học được làm bằng chất liệu nhựa composite có khả năng chịu nhiệt chống cháy có hình các con thú ngộ nghĩnh đáng yêu và thân thiện với các bé như hình cá heo, con voi, con ếch, chim cánh cụt, gấu trúc, vịt .... 
- Thùng rác thích hợp với các trường học mẫu giáo, mầm non, tiểu học, trung học.
Thùng rác hình thú sử dụng tại trường học

- Sản phẩm thùng rác hình chim cánh cụt sử dụng cho trường học có bề mặt nhẵn, được phủ sơn Gelcoat không phai màu, do đó không cần phải vệ sinh bề mặt quá thường xuyên nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ và không bị rêu mốc.
Thùng rác hình thú có kích thước nhỏ gọn, thích hợp với các loại rác thải vụn. Sản phẩm không kèm theo gạt tàn, thích hợp dùng trong các khu vui chơi thiếu nhi, trường học.

MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955