Gờ giảm tốc bằng cao su

Gờ giảm tốc bằng cao su thương hiệu Paloca được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài, sở hữu chất lượng, độ bền cao. Gờ giảm tốc bằng cao su là sản phẩm tốt nhất để giảm tốc độ hiện nay, phù hợp lắp đặt tại hầm để xe, khu đô thị...

Thông số kỹ thuật:

Chất liệu : cao su
Màu sắc : vàng
Xuất xứ : Paloca
Bảo hành : 12 tháng



 Hình ảnh gờ giảm tốc bằng cao su

Thông số kỹ thuật gờ giảm tốc bằng cao su:
Mã sản phẩm
Bộ phận
Chiều dài
Chiều rộng
Chiều cao
Khối lượng
PSHM01
PHSE01
Thân
500mm
350mm
50mm
7kg
Đoạn đầu cuối  
250mm
2,5k

PHSM02
PHSE02      
Thân
250mm
350mm
50mm
4kg     
Đoạn đầu cuối
250mm
2,5kg

Đặc điểm chung của gờ cao su giảm tốc - Thiết bị giao thông

- Tất cả dòng sản phẩm gờ giảm tốc được chế tạo từ nhựa tái chế bền và được phủ một lớp EPDM màu vàng giúp người lái xe dễ dàng phân biệt.
- Phần cao su vàng / đen hoàn toàn rất bền màu, ít hư hại dù chịu tác động của sức nặng xe hay bất kỳ điều kiện môi trường nào.
- Gờ giảm tốc bằng cao su được bảo hành 2 năm được phủ cao su EPDM màu vàng.
- Thân đệm gờ giảm tốc cao su có độ mềm nhất định, khi phương tiện đi qua không gây nên hiện tượng rung lắc mạnh, hiệu quả giảm xóc cực tốt đồng thời bảo vệ cho sản phẩm được bền đẹp.
- Giữa các đốt gờ giảm tốc bằng cao su có đường vân đặc biệt, có tác dụng chống trơn trượt hiệu quả
- Lắp đặt dễ dàng với kỹ thuật cọc neo giãn nở bên trong giúp gờ giảm tốc kiên cố, chắc chắn với mặt đường

Chức năng và ứng dụng của gờ giảm tốc:

- Gờ giảm tốc độ trên đường là một biện pháp cưỡng bức nhằm hạn chế tốc độ của các phương tiện khi tham gia giao thông chạy quá tốc độ cho phép, hạn chế nạn đua xe, phóng nhanh vượt ẩu.
- Gờ giảm tốc cao su vẫn mới chỉ được sử dụng ở trong các khu đô thị, khu công nghiệp hay tầng hầm để xe, trên các tuyến phố chính.


Gờ giảm tốc bằng cao su

- Gờ giảm tốc bằng cao su được thiết kế bằng chất liệu siêu bền cao su tổng hợp, chịu trọng lực lớn, chịu được thời tiết khắc nghiệt của môi trường với nhiệt độ từ -32 đến 65 độ, sản phẩm chắc chắn, giảm ma sát với bánh xe, bền, tuổi thọ sử dụng cao, không gây tiếng ồn, có tính năng giảm xóc, có khả năng chống lại va đập tốt. 
- Dễ dàng lắp đặt ở mọi địa hình khác nhau nhờ có đinh vít bê tông. 
- Gờ giảm tốc cao su sản xuất với công nghệ tiêu chuẩn có 2 màu vàng đen, màu sắc tươi sáng, phản quang trong bóng tối, điều kiện ánh sáng yếu giúp việc phát hiện từ xa được dễ dàng, thu hút lái xe giảm tốc độ.
Lắp đặt gờ giảm tốc bằng cao su tại nhà Ga T2 Sân Bay Nội Bài

- Gờ giảm tốc bằng cao su chuyên dùng lắp đặt nhiều trong dốc lên xuống gờ giảm tốc tầng hầm chung cư, trung tâm thương mại, bãi gửi xe, trong các trường học, khu công nghiệp.
- Vì gờ giảm tốc được làm bằng cao su siêu bền, tổng hợp có thêm thành phần nhựa dẻo giúp sản phẩm có tuổi thọ cao, chất lượng. Nên khi va chạm không gây tiếng ồn, đảm bảo chịu lực nén cao và hơn hết là sản phẩm gờ giảm tốc chịu được điều kiện thời tiết tác động vào chúng

Video hướng dẫn lắp đặt gờ giảm tốc:


Video hướng dẫn quy trình lắp đặt gờ giảm tốc cao su trên đường.
Với sản phẩm gờ giảm tốc công ty cung cấp các loại: gờ giảm tốc bằng cao su, gờ giảm tốc GT1, GT2, đầu gờ giảm tốc, đoạn đầu cuối gờ giảm tốc, gờ giảm tốc di dộng, gờ giảm tốc dạng tấm phản quang,...
- Công ty có cung cấp các phần riêng lẻ của sản phẩm gờ giảm tốc như đầu gờ giảm tốc, thân gờ giảm tốc để khách hàng có thể thay thế đối với các gờ giảm tốc bị hư hỏng sau một thời gian dài sử dụng.
Chính sách bán hàng & bảo hành sản phẩm: các sản phẩm gờ giảm tốc bằng cao su đều mang thương hiệu paloca nhập khẩu chính hãng. Sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận nơi khách hàng, lắp đặt và bàn giao hoàn chỉnh. Tất cả các sản phẩm gờ giảm tốc được bảo hành trong vòng 12 tháng.

MUABANTHUNGRAC.BLOGSPOT.COM RẤT VUI LÒNG PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04 7307 5955
CHI NHÁNH PHÍA NAM
Địa chỉ:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Tel: 08 7307 5955